Ảnh sinh hoạt hằng ngày – Jul 10, 2016 – Ngựa hoang, Chuồn chuồn & Biển

Chào các bạn,

Cuối tuần vừa qua mình cùng các con các cháu rũ nhau đi thư giản ở vùng biển Outer Banks bên bang North Carolina cách nhà mình khoảng 5 giờ lái xe xa lộ cao tốc.

Bình thường nhà mình chỉ biết khái quát là vùng biển này rất đẹp và thường khi được nhiều du khách viếng thăm ngoài ra chẳng ai biết nơi này có những điểm gì khác đặc biệt. Trước đây gia đình mình đến nơi này vài lần nhưng chưa bao giờ đi đến phần cuối của đảo nên lần này bọn mình quyết định phải đi cho hết mới được.

Nhờ vậy mà bọn mình khám phá ra nhiều điều khá thú vị như:

1. Ngựa hoang sống có đàn trên vùng biển và chúng thích rong chơi an nhiên cùng du khách trên bờ biển.

2. Chuồn chuồn bay ra có bầy lúc trời hoàng hôn.

3. Chim ? bay từng nhóm lượn tới lượn lui qua lại trên đầu du khách.

4. Ban đêm người ta đi xem Cua Ma (Ghost Crabs) xuất hiện tràn ngập và biến mất chớp nhoáng trên bờ biển.

Mình có ghi lại những hình ảnh chia sẻ với các bạn bên dưới. Chúc các bạn xem vui.

Túy Phượng

Vùng biển Outer Banks.

Vùng biển Outer Banks.

 

Khu vực cho phép xe chạy trên bờ biển với hai hàng giao thông.

Khu vực cho phép xe chạy trên bờ biển với hai hàng giao thông.

 

Xe chở du khách đi xem ngựa hoang.

Xe chở du khách đi xem ngựa hoang.

 

Đàn chim ? bay lượn.

Đàn chim ? bay lượn.

 

Cua ma (Ghost Crab) trên bãi cát.

Cua ma (Ghost Crab) trên bãi cát.

 

Ah... một chú ngựa hoang đây rồi.

Ah… một chú ngựa hoang đây rồi.

 

Chú an nhiên tự tại tắm nắng trên bờ biển không màng đến thế sự.

Chú an nhiên tự tại tắm nắng trên bờ biển không màng đến thế sự.

 

Ba chú khác đang ăn cỏ trên đồi.

Ba chú khác đang ăn cỏ trên đồi.

 

Thêm chú nữa đang ăn dưới đồi.

Thêm chú nữa đang ăn dưới đồi.

 

Thêm một bầy 10 chú đang chơi đùa dưới nước.

Thêm một bầy 10 chú đang chơi đùa dưới nước.

 

Một bầy khác 8 chú đang thưởng thức hoàng hôn đang về.

Một bầy khác 8 chú đang thưởng thức hoàng hôn đang về.

 

Lần đầu tiên mình thấy chuồn chuồn to và bay có đoàn như thế này.

Lần đầu tiên mình thấy chuồn chuồn to và bay có đoàn như thế này.

 

Mấy chú này còn to hơn.

Mấy chú này còn to hơn.

 

Hoàng hôn trên Outer Banks.

Hoàng hôn trên Outer Banks.

Gửi phản hồi

