Ảnh sinh hoạt hằng ngày – April 18, 2016 – Công viên giải trí King Dominion

Chào các bạn,

Hôm nay, thứ bảy, April 16, 2016, mình và bà xã vào công viên giải trí King Dominion. Công viên này gần nhà mình, đi xe chừng 45 phút là đến. Công viên này có rất nhiều môn chơi, nhưng mình và bà xã chỉ đi bộ, sưởi nắng, ngồi xem nhạc ngoài trời, và uống cà phê.

Chụp tấm ảnh chia sẻ với các bạn.

Đây là hồ nước ngay cồng vào.
photo 3

 
Bà xã ngồi cạnh hồ nước:
photo 1
 
Cây bắt đầu có nhiều lá non mùa xuân:
photo 2
 
Ban nhạc ngoài trời (chơi rất hay):
photo 4
 
Trước khi vào công viên chúng mình ghé vào khu chợ bán đồ cũ gần đó, chẳng cần mua gì, chỉ để đi thăm các gian hàng. Chợ bán đồ cũ thường có những thứ bất ngờ. Bà xã thấy kính đeo mắt với mắt kính tròn xoe, kiểu John Lennon mang, mua cho vui, chỉ có 50 cents (50 xu). Khi lên xe mình nói để mình đeo thử thấy thế nào. Đeo vào, bà xã nói: “You đeo kính này nhìn rất cute”. Vậy cho nên mình đeo luôn. Đó là nguyên do có hình dưới này, với cái kính tròn đó.
photo 5

 

Gửi phản hồi

