Ảnh sinh hoạt hằng ngày – Mar 23, 2016 – Slow down

Mình và bạn cùng lớp Aikido rủ nhau đi tô màu trong công viên. Đây là công viên 29 tháng Ba ở Đà Nẵng. Tụi mình mang theo sách tô màu, bút màu, bánh kẹo và trà sữa.
Mình và bạn cùng lớp Aikido rủ nhau đi tô màu trong công viên.
Đây là công viên 29 tháng Ba ở Đà Nẵng. Tụi mình mang theo sách tô màu, bút màu, bánh kẹo và trà sữa. Tụi mình đang tập slow down bằng cách tô màu.

Lúc này là buổi trưa. Có thể vì ngồi dưới gốc cây và cạnh hồ nước nên tụi mình thấy rất mát mẻ và dễ chịu.
Lúc này là buổi trưa. Có thể vì ngồi dưới gốc cây và cạnh hồ nước nên tụi mình thấy rất mát mẻ. Được tô màu, được ăn uống, được trò chuyện với nhau trong một khung cảnh êm đềm và nên thơ như thế này, tụi mình cảm thấy rất vui.

Clip – Slow down on the sunny day!

(Lê chỉnh ảnh và tạo clip. Cám ơn Lê rất nhiều. 🙂 )

Cám ơn các bạn đã xem. Chúc các bạn một ngày slow down.

Hoàng Lê & Thu Hương

Trả lời

